Đánh giá 3 loại kem dưỡng ẩm Innisfree trà xanh

Nhắc đến Innisfree điều đầu tiên mà người ta nghĩ đến chính là các sản phẩm từ trà xanh. Không phải cả thương hiệu Innisfree chỉ có mỗi Green Tea mà bởi vì dòng sản phẩm này quá tốt để sử dụng, nó có nhiều sự lựa chọn cho từng tạng da và từng vấn đề da riêng biệt. Riêng kem dưỡng, Green Tea cũng đã có đến 3 loại để lựa chọn, gồm cả: Balancing – Deep – Seed Cream. Có lẽ danh tiếng của kem dưỡng ẩm Innisfree trà xanh đã không còn xa lạ với các nàng, tuy nhiên ít người biết hẳn có đến 3 dòng kem dưỡng ẩm Innisfree trà xanh đâu nhỉ.

Kem dưỡng ẩm innisfree trà xanh

Kem dưỡng ẩm innisfree trà xanh

Nếu bạn đã lỡ mê kem dưỡng ẩm trà xanh với công nghệ chắt lọc tinh túy đỉnh cao từ lá trà vùng Jeju nổi tiếng của Innisfree, bạn có biết hãng có tới 3 dòng kem dưỡng trà xanh, và nên chọn loại nào ? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream

Kem dưỡng ẩm innisfree
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream.

Khác với các dòng kem dưỡng trà xanh có dưỡng chất từ lá trà, kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream lại có chiết xuất từ hạt trà xanh và là sản phẩm cao cấp nhất, cung cấp nhiều dưỡng chất và có dạng cream đặc. Đây là dòng kem dưỡng ban đêm, thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, tái tạo, sáng mịn, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.

Đây cũng là dòng kem dưỡng ẩm Innisfree có giá cao nhất, khoảng 350.000 đồng cho một hũ kem 50ml.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh cream.

Đây là một lựa chọn được đưa ra dành cho những ai ưa chuộng dòng kem dưỡng ẩm trà xanh nhưng muốn một sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ hơn so với 2 dòng kem dưỡng Innisfree trà xanh còn lại.

Dù độ phổ biến không được bằng, tuy nhiên đây là dòng kem dưỡng được khuyên dùng dành cho các bạn học sinh, sinh viên với độ tuổi dưới 18 tuổi, với làn da trẻ không có nhiều vấn đề về da mà chủ yếu đem đến hiệu quả của lá trà xanh như khả năng ngăn ngừa mụn, cấp ẩm nhẹ nhàng và không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó giảm trình trạng kích ứng hay phát sinh các cồi mụn.

Ngoài ra, đây cũng là dòng kem dưỡng Innisfree dễ dùng vì kết cấu mỏng nhẹ, nó sẽ phù hợp với hầu hết các loại da khô, da thường, ngay cả da dầu, da mụn và da nhạy cảm cũng được khuyên dùng vì nó sẽ giúp tình trạng kích ứng da được hạn chế, giúp da nhanh chóng lấy lại cân bằng.

Xem thêm các sản phẩm kem dưỡng ẩm khác tại đây.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Kem dưỡng ẩm innisfree
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX.

Cuối cùng là một dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu, da hỗn hợp và có thể dùng cả cho mọi loại da, kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX. Với thành phần trà xanh được ghi là gấp đôi độ đậm đặc ‘double squeezed green tea’ do với các dòng kem dưỡng khác, đây sẽ là chiếc kem dưỡng mà các cô gái có mong đợi về hiệu quả cao nhất của tinh chất EGCG có trong trà xanh Jeju.

Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thu da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe..

Gía tham khảo của sản phẩm dung tích 50ml là 300.000 đồng.

Hiện nay ô nhiểm không khí đang ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt ở các thành phố lớn. Không chỉ cẩn bảo vệ che chắn làn da cẩn thận mỗi khi ra đường, chúng ta còn phải biết chăm sóc bổ sung chất dinh dưỡng cho da khi ở nhà. Không chỉ phái yếu mà cả phái mạnh cũng skincare hàng ngày. Chính vì vậy, dù bạn sở hữu làn da thường hay có làn da khỏe mạnh và không có vấn đề về da vẫn cần dùng kem dưỡng để bảo vệ và duy trì tình trạng sức khỏe của da nhé.

Vừa rồi chúng ta đã tìm hiểu một số sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi bật của Innisfree. Kem dưỡng ẩm của Innisfree nổi tiếng bởi được sản xuất bởi các nguyên liệu tự nhiên rất an toàn cho ra. Giải quyết được nhiều vấn đề chỉ trong một sản phẩm như dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông…Hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dưỡng ẩm cho da phù hợp.

Xem thêm các sản phẩm kem dưỡng ẩm khác tại đây.