Khẩu trang Wakamono bán ở đâu, giá bao nhiêu

Khẩu trang Wakamono nổi bật với thiết kế 4 lớp ưu việt. Đây hiện là dòng có khả năng loại bỏ 99% Virus Corona. Các review sau sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao loại kể trên làm được điều này.

Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu tốt hơn, Bắp Cải cho rằng bài viết này rất đáng để bạn tham khảo. Do đó, đừng tiếc vài phút nhằm tìm thấy bí quyết hay bạn nhé!

Khẩu trang Wakamono có tốt không?

Băn khoăn khẩu trang Wakamono có tốt không đang là thắc mắc chung của nhiều người. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì các thông tin sau sẽ giúp chúng ta sớm tìm ra lời giải đáp thỏa đáng.

Theo kết quả trong phòng kiểm nghiệm Đức, Mỹ, Ấn Độ, khẩu trang Wakamono của Việt Nam bốn lớp bảo vệ, góp phần diệt 99% một số virus, trong đó có nCoV.

khẩu trang Wakamono

Khẩu trang Wakamono

Ông Lại Nam Hải – chủ tịch hội đồng quản trị, người phát minh khẩu trang Wakamono – cho biết, với cấu tạo bên ngoài không khác các loại khẩu trang y tế thông thường, khẩu trang Wakamono được bổ sung khả năng tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn ngay khi tiếp xúc hoặc đi xuyên qua lớp vải diệt virus (Nano Gecide) của khẩu trang.

Nguy cơ lây nhiễm nCoV khi tiếp xúc gần

Theo các chuyên gia cho rằng nguy cơ lây nhiễm khi tiếp xúc gần, nhưng khi bạn ở xa vẫn có nguy cơ vì những hạt virus này ở lơ lửng trong không khí.

Thông tin NYtimes ngày 7-5 đưa tin và Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ (U.S. CDC) cho biết nCoV trong không khí có thể bị hít vào ngay cả khi đứng cách xa người bệnh hơn 2m. Cơ quan này rằng hầu hết các lây nhiễm nCoV phải thông qua “tiếp xúc gần gũi, không phải lây truyền qua không khí”.

Các quan chức y tế liên bang đã cập nhật hướng dẫn công khai về cách thức lây lan của virus corona, nhấn mạnh rằng sự lây truyền xảy ra bằng cách hít phải các giọt bắn và các hạt mịn dạng khí dung treo lơ lửng và cũng có thể bị nhiễm Covid-19 khi tiếp xúc với các giọt bắn và chạm tay bị nhiễm vào miệng, mũi hoặc mắt.

Do đó Công ty Wakamono (TP.HCM) với thế mạnh chuyên về nghiên cứu công nghệ và sản xuất các nguyên liệu Nano Biotech, đã ứng dụng công nghệ này để sản xuất loại khẩu trang có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn.

Các nhà khoa học tại Wakamono mất nhiều tháng để nghiên cứu ra hợp chất Bionano từ thiên nhiên (được đặt tên là Gecide) để giúp tiêu diệt chủng Human Coronavirus, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh.

Khẩu trang diệt virus nCoV

Theo đại diện Wakamono, từ đầu năm 2020, khi Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc và lan ra một số nước khác, công ty bắt đầu tìm chất diệt virus. Phòng kiểm nghiệm TUV (Đức) tiến hành đối chiếu lớp vải thường không có phủ Nano Gecide với lớp vải có phủ Nano Gecide.

Ngâm vải này vào một dung dịch có chứa nồng độ lây nhiễm của nCoV hơn 2 tỷ virus trên một centimet vuông vải. Sau 24 tiếng, vắt và đo nồng độ nCoV còn lại. Loại vải có phủ Nano Gecide diệt được nCoV khi tiếp xúc.

Nguồn gốc xuất xứ

Khẩu trang Wakamono là sản phẩm của công ty cổ phần Wakamono. Đơn vị này có trụ sở tại 95 Trần trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TpHCM.

khẩu trang wakamono 1
Khẩu trang Wakamono là sản phẩm của công ty TNHH Wakamono- đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tếXem thêm: các loại khẩu trang y tế 4 lớp tốt nhất hiện nay.

Thiết kế của khẩu trang Wakamono 

Khẩu trang Wakamono khác biệt so với các sản phẩm thông thường ở chỗ. Dòng này có khả năng tiêu diệt 99% virus Corona.

khẩu trang wakamono 2

Mặt khác, dòng kể trên cũng bảo vệ bạn tốt hơn trước tác động xấu của bụi bẩn và mầm bệnh bên ngoài. Chính thiết kế ưu việt sau đã giúp Wakamono nhanh chóng được nhiều khách hàng đón nhận:

Thiết kế bên ngoài 

Khẩu trang Wakamono có thiết kế bên ngoài gồm 3 phần chính:

Nẹp mũi

Nẹp  mũi ngăn trượt bằng thép mỏng có khả năng cố định vị trí khẩu trang. Nhờ thế, bạn dễ dàng sử dụng, tránh hiện tượng bị trượt xuống dưới hoặc trùm qua lên mắt.  Điều kể trên giúp chúng ta an toàn và thuận hiện hơn khi dùng.

Lớp chống thấm nước

Bao trùm 2/3 khuôn mặt của bạn là lớp vải chống thấm bên ngoài của khẩu trang. Dòng này giúp chúng ta ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm khi tiếp xúc với đối tượng nhiễm bệnh.

khẩu trang wakamono 3
Lớp vải bên ngoài có khả năng chống thấm ưu việt nên dễ dàng ngăn chặn giọt bắn từ người đối diện

Mặt khác, chính yếu tố kể trên còn giúp khẩu trang loại bỏ được tác động xấu của môi trường bên ngoài. Do vậy da và hệ hô hấp của bạn được bảo vệ vượt trội ngay từ lớp ngoài cùng của khẩu trang.

Dây đeo đàn hồi

Một số dòng khẩu trang hiện nay có dây quai đeo quá rộng. Điều này khiến chúng ta cảm thấy khó khăn khi dùng. Không những thế dòng kể trên khó có thể bảo vệ được hệ hô hấp và da của chúng ta khi sử dụng.

Một số khác lại có dây quá chật, kích. Nó có thể khiến người dùng đối mặt với hiện tượng khó thở, nóng và bí chật.

Sau những nghiên cứu kỹ lưỡng, các chuyên gia đã khắc phục triệt để nhược điểm kể trên. Theo đó, khẩu trang Wakamono được trang bị dây thun có khả năng đàn hồi làm quai đeo.

Do vậy, sản phẩm vừa với nhiều đối tượng dùng. Bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh bị ngứa, chật,…với dòng này hiệu quả.

Cấu tạo bên trong

Cấu tạo khẩu trang Wakamono Chi tiết
Lớp kháng chất lỏng Lớp kháng chất lỏng của khẩu trang Wakamono được trang bị ở ngoài cùng.
Phần này được làm từ vải chống thấm. Do đó, sản phẩm hạn chế tác động của các giọt bắn khi đối phương giao tiếp gần với bạn.
Lớp diệt virus, vi khuẩn Dòng này được thiết kế từ hợp chất Bionano Gecide hay Gecide Fabric. Đây là thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
Mặt khác, Bionano Gecide còn có khả năng tiêu diệt chủng Human Coronavirus. Nhờ đó, bạn thêm an toàn khi dùng dòng sản phẩm này.
Lớp lọc các mầm bệnh Lớp lọc các mầm bệnh được may bằng vải vi lọc.
Nhờ đó, bạn còn tránh được ảnh hưởng xấu từ bên ngoài.
Đồng thời nhờ thế, bụi bẩn, phấn hoa,…cũng khó có thể gây ảnh hưởng xấu tới đường thở của chúng ta.
Lớp đệm trong Wakamono trang bị lớp đệm trong cùng bằng vải mềm.
Bề mặt vải mịn, không có sớ vải hay lông vải. Nhờ vậy bạn tránh được hiện tượng bị ngứa hay dị ứng khi chẳng may hít phải.
Mặt khác, vải là dòng nguyên sinh, an toàn tuyệt đối với da. Do đó, ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi dùng loại này.

Xem thêm: khẩu tang y tế trẻ em tốt nhất hiện nay