Giới thiệu thuốc tẩy giun ekydo

Ekydo là một loại thuốc tẩy giun có hoạt chất chính là mebendazole, được sử dụng để điều trị nhiễm một hoặc nhiều loại giun như giun đũa, giun tóc, giun móc và giun kim. Thuốc được sản xuất bởi DOPHARMA và có giá cả phù hợp.

Cách sử dụng thuốc tẩy giun ekydo

Để sử dụng thuốc, người dùng cần nhai viên thuốc trước khi nuốt và uống cùng một liều một viên cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn. Nên sử dụng thuốc 2-3 lần trong năm.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số điều phòng ngừa khi sử dụng thuốc. Ekydo không được sử dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi và phụ nữ trong 3 tháng đầu thai kỳ hoặc đang cho con bú. Nếu bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan cũng không nên sử dụng thuốc.

Thuốc không ảnh hưởng đến sự tỉnh táo hoặc khả năng lái xe. Tuy nhiên, nên cẩn trọng khi sử dụng thuốc đồng thời với cimetidine, vì nó có thể ức chế chuyển hoá mebendazole tại gan, làm tăng nồng độ thuốc trong máu, đặc biệt khi dùng kéo dài.

Thuốc tẩy giun Enkydo

Thuốc tẩy giun Enkydo

Dùng 2-3 lần/năm

GIÁ:  0 VNĐ
CHỈ ĐỊNH:   

Nhiễm một hay nhiều loại giun đũa, giun tóc, giun móc, giun kim.

Tìm hiểu thêm: giá thuốc tẩy giun

THÀNH PHẦN:   

Mebendazole …… 500mg

HÃNG SẢN XUẤT:   DOPHARMA

Tác dụng phụ thuốc tẩy giun ekydo

Một số tác dụng phụ như đau bụng, tiêu chảy có thể xảy ra khi sử dụng thuốc, nhưng rất hiếm. Nếu gặp phải những tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc, nên thông báo cho bác sĩ ngay lập tức để được tư vấn và điều trị.

Tìm hiểu thêm thông tin tại Nhà thuốc Việt