Review top 5 mẫu vòi tưới đa năng hot nhất 2024

Vòi tưới đa năng là một thiết bị tưới cầm tay được sử dụng phổ biến trong việc tưới cây và chăm sóc sân vườn. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng, có thể di chuyển linh hoạt và kết nối nhanh chóng.

Thế nào là vòi tưới cây đa năng

Vòi tưới cây đa năng là loại vòi tưới cây có khả năng cho ra nhiều chế độ phun nước khác nhau. Đó có thể là phun tia, phun mưa nhỏ, phun nước lớn, phun sương, …  Điều này giúp người dùng có thể điều chỉnh lượng nước và cách phân phối nước tốt nhất cho cây trồng. Đồng thời dễ dàng sử dụng vào các mục đích khác như xịt rửa sân vườn, lấy nước, rửa xe, … Vòi tưới cây đa năng thường được sử dụng cùng với bộ cuộn vòi cầm tay. 

Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng phát triển với nhiều lựa chọn đa dạng như hiện nay, để chọn lựa được cho mình mẫu vòi tưới cây đa năng phù hợp không dễ dàng. Để giúp bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp, chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá top 3 mẫu vòi tưới đa năng hot nhất trong năm 2024. Hãy cùng khám phá ngay trong những nội dung dưới đây nhé. 

Review các mẫu vòi tưới cây đa năng siêu hot

Vòi tưới cây đa năng 4 chế độ mã 9083 Claber

Vòi tưới cây đa năng 4 chế độ Claber là mẫu vòi tưới cây đa năng dạng súng phun. Với 4 chế độ tưới là phun sương, phun mưa, bọt khí và phun tia. Mẫu sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ tưới bằng cách xoay nhẹ đầu vòi màu cam. Ngoài ra, nó còn được thiết kế thêm chiếc cò bấm để giữ nước chảy liên tục trong quá trình tưới. Chức năng này giúp bạn không bị mỏi tay khi cần tưới nước trong thời gian dài. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Claber
  • Xuất xứ: Italy
  • Màu sắc: Cam, đen
  • Bảo hành: 6 Tháng
  • Chất liệu: Nhựa ABS

Giá tham khảo: 510.000 vnđ

Vòi tưới cây đa năng 4 chế độ mã 9391 Claber

Vòi tưới cây đa năng 4 chế độ mã 9391 Claber là vòi xịt tưới cây rất phù hợp cho những người có cá tính, thích sự mạnh mẽ. Vòi xịt tưới này cho người dùng cảm giác vô cùng chắc chắn. Mẫu sản phẩm này thường được nam giới lựa chọn cho sân vườn nhà mình. 

Tương tự như vòi xịt 9083 vừa được giới thiệu ở trên, mẫu sản phẩm này cũng có 4 chế độ tưới. Điểm khác biệt lớn nhất của hai mẫu sản phẩm này chủ yếu nằm ở ngoại hình mà thôi. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Claber
  • Xuất xứ: Italy
  • Màu sắc: Cam, đen
  • Bảo hành: 6 Tháng
  • Chất liệu: Nhựa ABS

Giá tham khảo: 410.000 vnđ

Vòi xịt đa năng 8 chế độ GF

Nếu bạn mong muốn tìm thấy loại vòi xịt tưới cây với đa dạng chế độ tưới thì vòi xịt cầm tay GF chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm có đến 8 chế độ tưới khác nhau, cho phép bạn thỏa thích lựa chọn kiểu tưới phù hợp với từng loại cây trong sân vườn. Vòi xịt GF được bọc cao su chỗ tay cầm, điều này giúp hạn chế trơn trượt và tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Điểm đặc biệt của mẫu vòi xịt này là nó có một cái nút vặn nhỏ phía sau đầu vòi xịt tưới cây. Nút vặn này cho phép bạn điều chỉnh được lưu lượng dòng chảy của tia nước, vô cùng tiện lợi. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: GF
  • Xuất xứ: Italy
  • Màu sắc: Cam, đen, trắng
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp siêu bền

Giá tham khảo: 350.000 vnđ

Vòi tưới cây 4 chế độ Gardena

Gardena từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường thiết bị tưới. Các sản phẩm do Gardena sản xuất vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa rất hữu ích với người dùng. Và vòi tưới cây 4 chế độ là một ví dụ điển hình. Nguyên tắc sử dụng mẫu vòi xịt này rất đơn giản. Khi dùng, bạn chỉ cần xoay nhẹ đầu vòi để thay đổi và lựa chọn chế độ tưới thích hợp. Sản phẩm có thêm chiếc cò bóp giúp giữ nước tưới ở trạng thái đang hoạt động lâu mà không lo mỏi tay bạn nhé. 

Vòi tưới cây 4 chế độ Gardena tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú bởi vẻ ngoài được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn. Với tông màu nâu làm chủ đạo, điểm thêm vài chi tiết màu cam, xanh dương nổi bật. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Gardena
  • Xuất xứ: Đức
  • Màu sắc: Cam, đen, nâu, xanh, logo trắng
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp siêu bền

Giá tham khảo: 700.000 vnđ

Vòi tưới cây 5 chế độ Gardena

Mẫu vòi xịt này tương tự như mẫu vòi 4 chế độ của Gardena vừa được giới thiệu ở trên. Tuy nhiên, sản phẩm có đến 5 chế độ tưới khác nhau cho phép người dùng lựa chọn được nhiều kiểu tưới khác nhau cho cây trồng. Ngoại hình của vòi tưới cây 5 chế độ Gardena được đánh giá là thu hút hơn so với mẫu vòi 4 chế độ Gardena với phần thân nhỏ gọn và phần đầu vòi xịt to tròn.  

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Gardena
  • Xuất xứ: Đức
  • Màu sắc: Đen, xám, cam
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp siêu bền

Giá tham khảo: 990.000 vnđ

Phương pháp bảo quản, bảo dưỡng các vòi tưới cây đa năng

Việc bảo quản và bảo dưỡng vòi tưới cây đa năng đúng cách sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả và bền bỉ trong thời gian dài. Hãy đảm bảo rằng bạn làm sạch và khô vòi sau mỗi lần sử dụng để tránh sự tích tụ của bụi bẩn, rong rêu và vi khuẩn. Các bộ phận có thể điều chỉnh được như các núm vặn điều chỉnh lưu lượng tưới, cò bóp, … rất dễ đóng cặn, bạn cần kiểm tra để nhanh chóng làm sạch chúng thường xuyên. Ngoài ra, hãy bảo quản vòi tưới ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp. Mặc dù các sản phẩm cao cấp có khả năng chống chịu với các điều kiện tự nhiên của thời tiết. Tuy nhiên, nó cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, không để chúng dưới nắng mưa cũng là một cách để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Lưu ý để chọn mua được vòi tưới cây đa năng chất lượng

Sở hữu một chiếc vòi xịt tưới cây đa năng chất lượng sẽ giúp công việc làm vườn của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một vài lưu ý mà chúng tôi tích lũy được mỗi khi chọn mua một sản phẩm giá trị.

Xem xét chính sách bảo hành 

Trước khi mua vòi tưới đa năng, hãy kiểm tra các chính sách bảo hành của nhà sản xuất để nắm rõ về các điều kiện và điều khoản được áp dụng. Thông thường, các nhà sản xuất uy tín, lớn thường cung cấp thời gian bảo hành dài hạn, thậm chí có cả dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện hỏng hóc. Việc chọn một sản phẩm có chính sách bảo hành tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

Các đánh giá từ người dùng

Tm hiểu ý kiến đánh giá từ những người dùng trước đây là một cách để bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm mà bạn quan tâm. Các đánh giá này có thể cung cấp thông tin thực tế về độ bền, chất lượng, cách sử dụng, trải nghiệm sử dụng, uy tín nơi bán sản phẩm. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh và đúng đắn.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Các mẫu vòi tưới đa năng cao cấp mà chúng giới thiệu ở trên là hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Thông thường, chúng sẽ được phân phối bởi các đại lý tại nước ta. Việc chọn được một nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn có thể chắc chắn lựa chọn được mẫu vòi tưới cây đa năng chất lượng. 

Một nhà cung cấp uy tín thường sẽ đáp ứng được 3 yếu tố sau:

  • Có giấy phép kinh doanh hợp pháp.
  • Có địa chỉ, thông tin liên hệ rõ ràng, được công khai.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt, đáng tin cây.

Tatagarden.vn là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, thi công, lắp đặt và có cả dịch vị bảo trì hệ thống. Đây là một đơn vị uy tín, chất lượng, đáng để bạn tin cậy. Có thể tham khảo và lựa chọn. 

Chúng tôi vừa chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích liên quan đến vòi tưới cây đa năng. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhé.