Giới thiệu rượu vang ngon cho tuần 8/2023: Rượu vang con công Vindoro

Rượu vang con công được ưa chuộng từ năm 2015

Rượu vang Vindoro con công là chai rượu vang được ra mắt vào năm 2015. Sự ra đời của Vindoro đã tạo nên một “hiện tượng” với giới sành vang trên toàn thế giới. Từ nước Ý xa xôi đến với Việt Nam, rượu vang Ý Vindoro được gọi với cái tên thân mật là “rượu vang con công”, một dòng vang đỏ làm nên tên tuổi của thương hiệu rượu vang hàng đầu Nam Ý – San Marzano. Nhiều năm trở lại đây, lựa chọn rượu vang Vindoro để chiêu đãi gia đình, bạn bè hoặc làm quà tặng cho đối tác đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những người sành vang.

Rượu vang Ý Vindoro được làm từ giống nho nổi tiếng của nước Ý: Negroamaro

ruou-vang-y-vindoro-ngon

Rượu vang Vindoro là một chai vang ngon

Rượu vang đỏ Vindoro được chắt chiu từ những cây nho Negroamaro được nuôi dưỡng trên mạch nguồn quý giá, thổ nhưỡng chất lượng cao của Masseria Samia, mang hơi thở khoáng đạt của vùng đất nằm giữa đại dương. Những tinh hoa của thổ nhưỡng, nắng gió, thiên nhiên hoang dã và nhiệt huyết của San Marzano đã kết tụ thành hương vị rượu vang Ý phức hợp, đậm đà bản sắc vùng Puglia.

Hương vị rượu vang Ý Vindoro con công

Rượu vang Vindoro con công có màu đỏ tím quyến rũ, hương thơm phức hợp với điểm nhấn là gia vị cay, mứt anh đào và hương hoa quả. Một dòng rượu vang đỏ tròn đầy, nhẹ nhàng và cân bằng, vị chát khá đậm và hậu vị kéo dài đầy lưu luyến. Thưởng thức chai rượu vang Vindoro con công này giống như được bước vào một cuộc dạo chơi, thăm thú cảnh sắc thổ nhưỡng vùng Puglia với nắng gió và thiên nhiên hoang dã ấn tượng.

Xin mời xem đầy đủ thông tin về chai rượu vang ngon Vindoro con công ở bài viết sau: Rượu vang Ý Vindoro con công.