Giới thiệu rượu vang ngon cho tuần 9/2023: Rượu vang 60 Sessantanni phiên bản giới hạn

Rượu vang 60 Sessantanni phiên bản giới hạn (limited edition) được tạo nên từ giống nho nổi tiếng Primitivo và kỹ thuật sản xuất rượu vang của Nhà làm rượu vang trứ danh San Mazarno cùng niềm đam mê sáng tạo của những người thợ lành nghề. Đây cũng là chai rượu vang được những người thưởng thức ca tụng là tượng trưng cho tinh hoa của đất trời miền Nam nước Ý.

Chai rượu vang đến từ nước Ý này có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu song cũng đầy “quyến rũ”. Đó là sự kết hợp của hương hoa hồng gai, violet và hoa oải hương cùng hương nồng nàn của trái cây chín, điểm xuyến vị ngọt ngào của valina, … Tất cả tạo nên một chai rượu vang 60 Sessantanni đầy hấp dẫn và gây nhung nhớ cho những ai từng được thưởng thức.

Rượu vang 60 Sessantanni phiên bản giới hạn (limited edition) nhận được gần 20.000 lượt đánh giá với mức độ đánh giá trung bình đạt 4.5 sao trên chuyên trang rượu vang VIVINO.

Mời bạn cùng tham khảo thêm: Rượu vang F – Chai rượu vang được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam.

Hướng Dẫn Cách Thưởng Thức Rượu Vang 60 Sessantanni Limited Edition

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Nhiệt độ lý tưởng nhất khi thưởng thức rượu vang đỏ nói chung và rượu vang 60 Sessantanni limited edition nên nằm trong khoảng từ 15 – 18 độ C. Chính vì vậy việc cần làm đầu tiên khi thưởng thức rượu vang là bạn có thể ướp lạnh rượu vang trong tủ rượu vang chuyên dụng hoặc ngăn mát tủ lạnh hoặc đơn giản và nhanh gọn hơn là ướp rượu trong xô đá khoảng 10-15 phút trước khi thưởng thức.

Ruou-vang-60-Sessantanni-Limited-Edition

Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition được nhiều người đánh giá cao

► Món Ăn Kết Hợp: Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt cừu,…nướng hoặc quay hoặc áp chảo tuỳ theo khẩu vị. Ngoài ra, các món như xúc xích, thịt nguội,…cũng rất phù hợp khi dùng kèm cùng rượu.

Xin mời xem thông tin đầy đủ về chai rượu vang 60 Sessantanni: tại đây.

► Động Tác Cần Thiết: Trước khi uống rót rượu ra ly các bạn cần lắc đều ly rượu vang mục đích để cho oxy thẩm thấu hòa tan vào trong rượu, giúp cho rượu dậy mùi hương hơn.

Chú ý: Đối với chai rượu vang đỏ này các bạn nên để rượu thở trong bình Decanter chuyên dụng trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút.

Xin giới thiệu đến đến các bạn một chai rượu vang được phối trộn tinh tế giữa 2 giống nho nổi tiếng của Ý Negroamaro và Primitivo: Rượu vang Altisano “Thánh giá”.