Khẩu trang Wakamono bán ở đâu, giá bao nhiêu

Khẩu Trang Y Tế Người Lớn Wakamono hiện nay đã có mặt tại Nhà Thuốc Việt. Khẩu trang với ưu điểm nổi bật là có đặc tính kép: Tiêu diệt Virus và vi khuẩn – Lọc các mầm bệnh bởi 4 lớp kết cấu: Lớp kháng chất lỏng – Lớp diệt virus và vi khuẩn Gecide Fabric – Lớp lọc – Lớp vải.

Trong đó, đặc biệt đối với lớp diệt khuẩn trong khẩu trang được áp dụng công nghệ Nano Biotech độc quyền, lớp vải bên trong khẩu trang được bao phủ bởi hàng triệu hạt nano hữu cơ. Các hạt nano này có cấu trúc nano làm suy yếu và tiêu diệt các mầm bệnh có hại khi tiếp xúc hoặc đi xuyên qua. Gecide Fabric được chứng minh có hiệu quả tiêu diệt virus 99% SARS-CoV-2 – thuộc chủng Human Coronavirus gây ra đại dịch Covid-19.

Khẩu trang y tế người lớn Wakamono

Khẩu trang y tế người lớn Wakamono

Thiết kế dây thun đeo tai mềm mại, đàn hồi tốt, nẹp mũi nhựa dễ dàng điều chỉnh. Kích thước ôm trọn vừa vặn khuôn mặt.

Khẩu Trang Y Tế Wakamono Vượt Qua Những Chứng Nhận Nào?

Sản phẩm đạt chuẩn của bộ y tế Việt nam. Chứng nhận CE cho tiêu chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu. Đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.

Chất lượng được kiểm chứng từ các trung tâm kiểm nghiệm hàng đầu trong và ngoài nước: EN 14683:2019; ASTM F2100:2019; TCVN 8389-1:2010.

Được kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn và năng chặn mầm bệnh hiệu quả.

Nhà máy sản xuất đạt ISO 13485 – Hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế.

Chứng nhận quốc tế cho Khẩu trang y tế wakamono an toàn sử dụng
Chứng nhận quốc tế cho Khẩu trang y tế wakamono an toàn sử dụng.

Khẩu Trang Y Tế Đã Bán Trên Thế Giới Chưa?

Sản phẩm Khẩu trang y tế của công ty cổ phần Wakamono đã và đang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường khó tính hàng đầu thế giới như: Mỹ, Ý, Bồ Đào Nha, Úc, New Zealand, Canada,…

Hướng Dẫn Sử Dụng Khẩu Trang y tế Waskamono.

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang wakamono: Mở hộp, lấy khẩu trang ra khỏi hộp nhẹ nhàng. Cầm khẩu trang ở mặt ngoài và 2 quai đeo, không tiếp xúc tay vào mặt trong của khẩu trang để tránh làm nhiễm khuẩn mặt trong của khẩu trang. Đeo hai quai vào 2 bên tại, cố định nẹp cánh mũi. Kéo phần dưới của khẩu trang cho bao xuống hết cằm.

Xem thêm: khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu Trang Y Tế Wakamono Được Tin Dùng.

Nhận xét hài lòng từ khách hàng mua khẩu trang y tế wakamono
Nhận xét hài lòng từ khách hàng mua khẩu trang y tế wakamono

Một nhận xét khác từ Chị Dương sau khi mua sử dụng được 4 ngày.

Nhận xét hài lòng từ khách hàng mua khẩu trang y tế wakamono
Nhận xét hài lòng từ chị Dương mua khẩu trang y tế wakamono

Và nhận xét từ A Toàn vừa mua khẩu trang wakamono ngày 22/5/2021.

Nhận xét hài lòng từ khách hàng mua khẩu trang y tế wakamono
Nhận xét hài lòng từ A Toàn mua khẩu trang y tế wakamono

Mua Khẩu Trang Y Tế Wakamono Từ Website chính thống của Công ty Wakamono an toàn cho bạn.

Ngày nay việc bạn ở Bắc Giang, Hà Nội, Hồ Chí Minh hay bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc đều có thể mua chiếc khẩu trang y tế wakamono chính hãng từ công ty wakamono sản xuất và bán thương mại luôn. Với các bước đặt hàng rất đơn giản là bạn đã sở hữu chiếc khẩu trang đầu tiên trên thế giới có khả năng diệt 99% vi rút corona rồi.

khẩu trang Wakamono

khẩu trang Wakamono

Khẩu trang Wakamono bán ở đâu?

Hiện nay bạn có thể mua khẩu trang Wakamono tại các nhà thuốc trên toàn quốc, bạn có thể mua qua kênh online hoặc offline:

Kênh online: Mua tại các website hệ thống Nhà Thuốc Việt, Siêu Thị Mỹ Phẩm, mua tại các trang web nhà thuốc khác, hoặc bạn có thẻ mua tại các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,…

Kênh Offline: mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc, các shop như Vinmart, Bách Hóa Xanh.

Khi mua nhớ chú ý kiểm tra kỹ, vì hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Bạn có thể kiểm tra bằng cách check mã vạch, kiểm tra kỹ hạn sử dụng của sản phẩm, sản phẩm có bị tháo hay bị biến dạng gì không. Đặc biệt là nơi mua phải uy tín.

Xem thêm: khẩu trang y tế trẻ em