Nhà Thuốc Huy Mai ở Bình Dương có tốt không?

Nếu bạn ở Bình Dương chắc chắn đã từng bắt gặp những biển hiệu của nhà thuốc/quầy thuốc Huy Mai. Vậy nhà thuốc Huy Mai ở Bình Dương có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về nhà thuốc Huy Mai           

Nhà Thuốc Huy Mai là nhà thuốc uy tín lâu đời đã hoạt động tròn 15 năm 

Nhà Thuốc Huy Mai là nhà thuốc uy tín lâu đời đã hoạt động tròn 15 năm

Nhà thuốc Huy Mai là một trong những nhà thuốc uy tín lâu đời tại tỉnh Bình Dương. Huy Mai có mặt từ năm 2008 với điểm khởi đầu là quầy thuốc tây Huy Mai.

Trải qua sự nỗ lực không ngừng, đến nay Huy Mai đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ  từ quầy thuốc truyền thống phát triển thành hệ thống nhà thuốc với 5 cơ sở chi nhánh phục vụ cho khách hàng tại Bình Dương.

Đội ngũ dược sĩ tại Huy Mai là những dược sĩ có chuyên môn, có kinh nghiệm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Những sản phẩm ở đây bao gồm thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dược mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng đều có hóa đơn với nhà sản xuất, đảm bảo tất cả mặt hàng đều rõ nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua.

Hệ Thống Nhà Thuốc Được Khách Hàng Tin Dùng Và Lựa Chọn

Hệ Thống Nhà Thuốc Được Khách Hàng Tin Dùng Và Lựa Chọn

Ưu điểm của nhà thuốc Huy Mai

  • Cơ sở khang trang và hiện đại ở tất cả các chi nhánh
  • Sản phẩm đa dạng được chọn lọc từ các hãng lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài như Úc, Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đều có tem mác, hóa đơn và chứng từ đầy đủ.
  • Huy Mai là điểm đến tin cậy của các Thương Hiệu nổi tiếng vì vậy giá bán niêm yết tại các cửa hàng đều theo đúng giá cam kết đưa ra. 
  • Nhân viên tư vấn tại Huy Mai đều là các dược sĩ có bằng cấp chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Không dừng lại ở đó nhân viên Huy Mai luôn học hỏi, trau dồi kiến thức để tư vấn khách hàng.
  • Khách hàng có thể mua sản phẩm tại các chi nhánh nhà thuốc Huy mai hoặc mua online trên website nhathuochuymai.vn vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Giờ hoạt động tại các chi nhánh

Dưới đây là danh sách 5 hệ thống chi nhánh của Huy mai để giúp khách hàng có thông tin tiện đi đến:

Cơ Sở 1: Số 58 đường Độc Lập, Kp.2, Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương 

  • Thời gian làm việc: 6h – 21:30, không nghỉ lễ và chủ nhật

Cơ Sở 2: Số 101 đường Đoàn Trần Nghiệp, phường  Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Thời gian làm việc: 6h – 21:30, không nghỉ lễ và chủ nhật

Cơ Sở 3: Số 01 đường ĐH 503, tổ 3, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

  • Thời gian làm việc: 6h – 21h, không nghỉ lễ và chủ nhật

Cơ Sở 5: Số 325 đường 30/4, phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Thời gian làm việc: 6h – 21:30, không nghỉ lễ và chủ nhật

Cơ Sở 6: Số 99 đường ĐH 507, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

  • Thời gian làm việc: 6h – 21h, không nghỉ lễ và chủ nhật

Nhà thuốc Huy Mai có tốt không?

Nhà thuốc Huy Mai là một thương hiệu lâu đời với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ và lẻ dược phẩm, tiền thân là quầy thuốc Huy Mai thành lập vào năm 2008. 

Nhà thuốc Huy Mai không ngừng nỗ lực mang đến sự tận tâm và chất lượng hàng đầu cho mọi khách hàng. Tại đây, chúng tôi không chỉ đặt niềm tin vào chất lượng của sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sẽ giúp bạn tìm thấy những sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín và chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối đa cho sức khỏe của bạn.

Nhà thuốc Huy Mai cam kết đem đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tốt nhất, với sự lựa chọn kỹ càng và tư vấn chân thành. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng không chỉ nằm trong sản phẩm, mà còn nằm trong cách chúng tôi chăm sóc và phục vụ bạn.

Về chất lượng dịch vụ, Huy Mai luôn trau dồi kiến thức cho nhân viên cũng như thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên. Huy Mai cam kết tư vấn đúng – đủ để khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá thành thấp nhất.

Huy Mai xây dựng chính sách vận chuyển và đổi trả hoàn tiền rõ ràng, công khai minh bạch giúp khách hàng an tâm và thoải mái mua sắm.        

Được Đánh Giá là chuỗi Nhà Thuốc Hiện Đại 5 Sao Trên Các Nền Tảng

Được Đánh Giá là chuỗi Nhà Thuốc Hiện Đại 5 Sao Trên Các Nền Tảng

Nhà Thuốc Huy Mai là một địa điểm được đánh giá cao chuyên cung cấp các sản phẩm trong ngành y tế, chăm sóc sức khỏe và được review trên các báo sức khỏe và đánh giá 5/5 sao. Các bình luận tốt chiếm tới 100%, chính vì thế, có thể nói rằng đây là một địa chỉ nhà thuốc uy tín ở Bình Dương mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.. Huy Mai rất mong nhận được những phản hồi từ quý khách hàng để ngày càng nâng cao và hoàn thiện hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ – Điểm đến Nhà thuốc

Nhà thuốc Huy Mai

Số 58 đường Độc Lập, Kp.2, Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương 

SDT: 0865 248 299

Website: nhathuochuymai.vn