Muốn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ nếu đọc những lời khuyên này

Bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh một quán cà phê nhỏ đẹp mà lại giá rẻ. Nhưng lại không có ý tưởng bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho bạn thực hiện đam mê.

Vài lưu ý cho loại hình cafe nhỏ đẹp giá rẻ

Để nâng cao chất lượng cũng như doanh thu. Các chủ quán cần lưu ý những vấn đề sau khi thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ. Thành công bước này chính là chìa khoá mở ra những điều mới mẻ cho quán của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Lựa chọn mặt bằng

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ 1

Quán cà phê nhỏ nhưng rất bắt mắt

Chọn chỗ để xây dựng quán tại những địa điểm đông đúc người qua lại. Tránh hẻm hốc vắng vẻ. Quán cà phê của bạn đã có diện tích nhỏ. Nhưng lại nằm ở nơi hẻo lánh thì khó thu hút được chú ý khách hàng.

Lưu ý chỗ giữ xe của quán. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Thiết kế quán nhỏ đẹp, tiện nghi. Điểm trừ là thiếu chỗ giữ xe thì khó giữ chân những người tới thưởng thức.

Chọn phong cách thiết kế phù hợp

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế cho bạn thoả sức lựa chọn. Điển hình như cổ điển, hiện đại, bình dân,… Hãy cân nhắc kĩ lưỡng theo sở thích. Nhớ là phải phù hợp với không gian nhỏ đẹp, không tốn nhiều chi phí đầu tư.

Trang trí nội thất cho quán

Vì hướng đến chi phí đầu tư ít. Nên bố trí đồ vật một cách tối giản và tiện nghi nhất. Nhằm tránh làm nội thất chiếm quá nhiều không gian. Tạo cảm giác gò bó, ngột ngạt cho khách hàng.

Chọn những bàn ghế nhỏ hoặc vừa. Sắp xếp khoảng cách không qua xa. Đồng thời bạn có thể trang trí bằng một số tranh ảnh gắn lên tường. Hoặc cây cảnh và bình hoa cũng không phải là ý kiến tệ! Tất cả tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác thoáng mát.

5 ý tưởng thiết kế rẻ đẹp được yêu thích nhất

Mô hình cà phê vỉa hè gần gũi

Thiết kế phong cách vỉa hè đã quá quen thuộc và phổ biến ở Việt Nam. Nếu sở hữu không gian không quá rộng rãi và có ít vốn đầu tư. Hãy tận dụng một ít diện tích vỉa hè để mở rộng quán của bạn.

Vì mang lại cảm giác gần gũi và không quá sang trọng. Nên mô hình này không quá kén người tới. Chỉ cần trang trí bắt mắt một chút. Đồng thời nâng cao chất lượng đồ uống. Quán của bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút người tiêu dùng.

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ 2

Cảm giác thoải mái tràn ngập khắp không gian

Thiết kế hoà hợp với thiên nhiên

Quán cafe sân vườn đang là xu hướng nổi bật trong những năm gần đây. Chỉ cần một không gian nhỏ và trang trí cây cảnh phù hợp. Bạn sẽ thu hút được rất nhiều người yêu thích lối sống xanh.

Với diện tích quán nhỏ nên cố gắng tối ưu việc trang trí để tránh sự rối mắt. Thiên nhiên sẽ là phương pháp chữa lành hiệu quả. Khi tới thưởng thức đồ uống. Khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và hoà mình vào không khí xung quanh.

Quán cafe bệt nhỏ đẹp

Bạn muốn theo đuổi phong cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ. Đây chính là nơi dành cho bạn. Thiết kế bệt cho phép bạn tận dụng được nhiều không gian hơn. Đặc điểm của quán chính là mang tới cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ 3

Cách trang trí không gian thiết kế quán cafe cực hay

Nội thất như bàn, gối ôm, đệm hay thảm trải sàn là yếu tố cần thiết cho phong cách này. Không gian nhỏ thích hợp cho các bạn sinh viên hay những cặp đôi chọn lựa. Đây là nơi lí tưởng để tâm sự và tán gẫu những câu chuyện đời thường.

Theo đuổi quán cafe take away nhanh gọn nhẹ

Đây sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lí hơn cho bạn định hướng. Với vốn đầu tư thấp và không cần trang trí quá nhiều nội thất. Đảm bảo nâng cấp chất lượng đồ uống để níu chân khách hàng.

Tuy nhiên mô hình này cũng khá kén người chọn. Đồng thời khả năng cạnh tranh không cao. Vì đa số người dùng cần không gian để làm việc hay giải trí. Hãy cân nhắc nếu không chắc chắn lắm về phong cách này.

Kinh doanh cà phê sân thượng bắt mắt

Mô hình này được giới trẻ yêu thích bởi sự thoáng đáng và ấm cúng của nó. Chỉ với diện tích nhỏ từ trên cao. Khách hàng sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm. Bạn như được trút bỏ hết gánh nặng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chú ý trang trí bằng hệ thống đèn vàng dịu nhẹ. Đây sẽ là nơi lí tưởng cho những bạn trẻ yêu thích check in sống ảo. Hay là không gian lãng mạn cho các cặp đôi gặp nhau cuối ngày. Đảm bảo bạn sẽ nâng cao được vị thế quán khi thử sức lĩnh vực này.

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ 4

Những không gian quán cafe cực kỳ bắt mắt

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm quý báu về thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và cân nhắc một cách khoa học. Chúc bạn thành công với linh vực này nhé!