Hé lộ cách thiết kế tiệm bánh kem tạo ấn tượng tuyệt vời với khách hàng

Thiết kế là một trong những giai đoạn quan trọng hình thành nên cơ sở kinh doanh. Dù đặc thù loại hình kinh doanh là các sản phẩm gia dụng, nội thất hay những món ăn thức uống. Người đầu tư cũng phải lưu ý đến cách trang trí không gian thích hợp. Bài viết dưới đây bật mí bí quyết thiết kế tiệm bánh kem chuẩn xác. Bạn có thể theo dõi và ứng dụng trong tương lai!

Xác định vị trí trưng bày các loại bánh kem

Bí quyết thiết kế tiệm bánh hiệu quả sẽ giúp chủ kinh doanh thu hút khách hàng. Đồng thời góp phần thúc đẩy lợi nhuận buôn bán các món bánh ngon. Yếu tố khách hàng quan tâm đầu tiên khi đến với tiệm bánh chính là tủ trưng bày. Bạn hãy lựa chọn vị trí “đắc địa” để tập trung phô diễn sản phẩm của mình.

thiết kế tiệm bánh 1

Tìm hiểu những cách thiết kế tiệm ấn tượng và độc đáo

Tủ trưng bày là không gian sắp xếp các món bánh cũng như sản phẩm kinh doanh. Để có cơ hội ghi điểm thành công trong mắt khách hàng từ phút đầu tiên. Bạn có thể ưu tiên sử dụng các loại tủ kính sang. Kết hợp cùng ánh đèn vàng chiếu trực tiếp vào sản phẩm được bày bán. Hiệu ứng nhà kính sẽ có tác dụng gây ấn tượng tốt hơn đối với người nhìn ngắm.

Theo khảo sát cho thấy có đến 95% các chủ tiệm bánh đã áp dụng công thức trên. Trước nhu cầu kinh doanh các tiệm bánh kem sao cho đắt khách nhất? Chủ đầu tư cần phải lưu ý đến cách lựa chọn chiếc tủ vừa vặn. Đảm bảo cơ hội thiết kế không gian thoải mái và thoáng mát để khách hàng dễ dàng di chuyển.

Kết hợp nguồn ánh sáng hài hòa và đặc trưng

Toàn bộ không gian thiết kế tiệm bánh sẽ được bố trí nguồn sáng hài hòa. Tuy nhiên tại một số vị trí đặc trưng như tủ trưng bày bánh cần tập trung nguồn sáng mạnh hơn. Bởi đây chính là khu vực dễ dàng thu hút khách hàng. Không gian trưng bày càng sáng thì khả năng gây ấn tượng với thực khách càng mạnh.

Xu hướng thiết kế không gian tiệm bánh chủ yếu kết hợp các tông màu sáng. Bạn có thể chú trọng đến phong cách trang trí năng động và hiện đại. Qua cơ hội kết hợp ánh sáng với cường độ mạnh yếu khác nhau. Từng vị trí cần làm nổi bật sẽ có tác dụng nâng cao giá trị thẩm mỹ.

Bạn hãy lưu ý đến hướng chiếu của từng bóng đèn vào vị trí trưng bày. Không nên sử dụng ánh đèn quá nóng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Cơ hội thiết kế tiệm bánh đa dạng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Sau khi định hướng về sản phẩm kinh doanh là bánh kem thì bạn càng nên chú trọng yếu tố này.

Lựa chọn gam màu trang trí trong tiệm bánh kem

Định hình phong cách của tiệm sẽ là bước đầu tiên trong kế hoạch trang trí tiệm bánh kem. Sau đó bạn có thể phát định các gam màu kết hợp. Những màu sắc đảm bảo yếu tố hài hòa được phân bổ cho từng vị trí. Đặc thù của các món bánh mang đến cảm giác sinh động và tươi sáng. Do đó mà bạn có thể lựa chọn các sắc xanh, vàng, đỏ, cam… Cho phù hợp…

thiết kế tiệm bánh 2

Bài trí không gian quán là yêu cầu quan trọng của người đầu tư

Ý tưởng trang trí bức tường có thể gắn liền với các loại giấy dán. Thông qua màu sắc cũng như phong cách chủ đạo mạc bạn đã lựa chọn. Nhiều họa tiết xuất hiện trên giấy dán tường nó tạo nên cảm giác ấn tượng. Đó cũng là một điểm nhấn tuyệt vời giúp bạn thu hút khách hàng đến với tiệm bánh của mình.

Tận dụng các loại phụ kiện trang trí tiệm bánh

Trong cách thiết kế tiệm bánh hoàn hảo không thể bỏ qua phụ kiện trang trí. Đây chính là yếu tố hoàn thiện không gian cuối cùng mà bạn cần cân nhắc. Tuy nhiên về cách lựa chọn phụ kiện có thể khiến chủ đầu tư cảm thấy bối rối. Giữa cách bài trí trong không gian thích nhỏ gọn hoặc không gian lớn đều có những nguyên tắc khác nhau.

Giả sử đối với tiệm bánh bị giới hạn về diện tích không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện. Bạn có thể ưu tiên những tấm gương phản chiếu nhằm “ăn gian” diện tích. Trải nghiệm đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào những chiếc gương chính là cách mở rộng không gian. Kèm theo đó là ánh đèn điện lung linh phản chiếu tạo nên ấn tượng khó quên.

thiết kế tiệm bánh 3

Hiệu ứng thiết kế tiệm bánh cực kỳ độc đáo và bắt mắt

Trong cách bài trí phụ kiện tiệm bánh kết hợp với xu hướng tươi sáng. Các bạn nên ưu tiên những chậu cây, cái chậu hoa đã mang đến không khí thiên nhiên. Nếu định hướng phong cách thiết kế tiệm bánh mang hơi hướng cổ điển. Các món vật trang trí như hoa khô, tượng gỗ, trăng treo tường sẽ là gợi ý thích hợp.

Tùy vào bối cảnh cũng như mục đích kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn cách thiết kế tiệm bánh khác nhau. Qua bài viết là những chia sẻ về tiêu chí trang trí không gian nội thất. Hy vọng bạn đã có cơ sở áp dụng đơn giản khi tìm hiểu về chủ đề này. Chúc bạn sớm đạt được ý tưởng kinh doanh tuyệt vời để tiếp cận được nhiều khách hàng.