Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ – cái tên nghe rất hấp dẫn! Nhưng dùng loại bao cao su này có tốt không, an toàn hay không? Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ liên tục có tốt không? Tìm hiểu ngay!

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Về hình thức, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ cũng giống như các loại bao cao su thông thường khác.

Đây là một loại bao cao su giúp thời gian quan hệ tình dục được kéo dài và có thể diễn ra lâu hơn. Chúng được thiết kế với kết cấu mỏng, mềm và có gai gân chạy dọc, từ đó giúp tăng khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Cái khác là bên trong loại bao cao su này có chất gây tê lidocain và benzocain là những chất gây tê an toàn đã được công nhận an toàn.

Nó có tác dụng gây tê nhẹ nhàng, kìm hãm sự nhạy bén ở đầu dương vật cho nam giới và giúp các mày râu tránh được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài hơn thời gian quan hệ 1 vài phút.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tốt không? Có an toàn không?

Trả lời là bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tính an toàn của loại bao cao su này.

Nó có tác dụng “bảo vệ” cần thiết của 1 chiếc bao cao su

Cũng như những loại bao cao su khác, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng tránh thai và tránh các bệnh lây nhiễm tình dục đến hơn 90%, giúp bạn yên tâm về mục đích sử dụng khi lựa chọn dùng bao cao su.

Chất bôi trơn và chất gây tê sử dụng đã được chứng nhận an toàn

Chất gây tê Lidocain và Benzocain có trong thành phần thân bao đã được các cơ quan y tế thế giới công nhận là an toàn và được phép sử dụng trong dân dụng mà không cần kê toa.

Vì vậy bạn sẽ chẳng lo nó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể hay “cậu nhỏ”, “cô bé” khi dùng loại bao cao su này.

Tuy nhiên, sử dụng các loại bao cao su này chỉ là phương pháp hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ chứ không phải là biện pháp chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Do đó, nếu sử dụng quá thường xuyên, bao cao su sẽ gây ra những tác hại như sau.

Dương vật xảy ra tình trạng bỏng, rát và đau nhức, khó chịu. Đồng thời, bao quy đầu cũng sẽ bị mất cảm giác, thậm chí dẫn đến liệt dương, rối loạn cương dương.

Các hoạt chất gây tê có trong bao cao su còn có thể thấm xuống tinh hoàn, khiến lượng tinh trùng của nam giới bị giảm.

Ngoài ra, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có thể gây tê cho âm đạo của nữ giới, khiến âm đạo khó cảm nhận sự kích thích và khó đạt khoái cảm hơn trong khi quan hệ.

Chọn loại bao cao su này được lợi ích gì?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ cũng có tác dụng giúp tránh thai và ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh lý qua đường tình dục, tương tự các loại bao cao su thông thường khác.

Kéo dài thời gian quan hệ

Chất gây tê nhẹ nhàng có sẵn trong chiếc bao sẽ giúp “cậu nhỏ” giảm cảm giác xuất tinh, nhờ đó mà kéo dài hơn thời gian giao ban, nâng cao chất lượng quan hệ.

Loại thuốc an toàn không cần kê đơn

Với bất kỳ loại thuốc bôi hay uống nào giúp nam giới trị chứng “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền” đều phải theo đơn thuốc của thầy thuốc và duy trì mật độ, thời gian uống nhất định để cho ra hiệu quả.

Còn với bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể sử dụng tùy ý mà không lo tác dụng phụ, dùng đơn giản, kết quả tức thời như ý.

Mày râu “lâm trận” lâu hơn, nữ giới lại dễ đạt cực khoái hơn

  • Bạn nghĩ rằng nhờ kéo dài được thời gian quan hệ nên đôi bạn nâng cao chất lượng giao ban và nhờ đó nâng cao khoái cảm của cả 2 người.
  • Nhưng còn hơn thế, dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ giúp nữ giới lên đỉnh nhanh hơn. Bất ngờ chưa!
  • Các chất gây tê có trong bao cao su này cũng có tác dụng gây tê nhẹ lên thành âm đạo, giúp làm tăng lượng bơm máu đến âm đạo, làm các cơ âm đạo co thắt, co bóp mạnh mẽ hơn. Kết hợp với sự ma sát khi giao hợp, nó giúp hình thành cảm giác hưng phấn liên hồi trên người nữ, nhờ đó người nữ nhanh đạt cực khoái hơn.
  • Sử dụng sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiện lợi và dễ thực hiện.

Đối tượng chống chỉ định sử dụng

  • Những người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần có trong bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
  • Những người đã hoặc đang mắc các căn bệnh về tim mạch, huyết áp cao.
  • Nam giới đã sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ quá nhiều lần.

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

  • Bước 1: Bạn kích thích dương vật cương cứng, sau đó xé bao cao su và lấy bao ra ngoài. Bạn cần lưu ý không sử dụng những vật nhọn như móng tay, dao, kéo để lấy bao ra ngoài, tránh việc khiến bao bị rách.
  • Bước 2: Bạn đặt bao cao su theo đúng chiều, mặt có gân để bên ngoài, rồi cuộn từ từ bao xuống phần gốc dương vật.
  • Bước 3: Bạn quan hệ tình dục như bình thường đến khi đạt khoái cảm và xuất tinh vào bao.
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn tháo bao cao su ra một cách nhẹ nhàng và cho bao vào thùng rác.
  • Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn rửa tay sạch sẽ và vệ sinh dương vật.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin liên quan đến bao cao su kéo dài quan hệ. Ngoài ra, để kéo dài cuộc yêu bạn có thể tham khảo ăn uống gì để quan hệ được lâu và các bài tập kéo dài thời gian quan hệ nhé.

Xem thêm:Uống nước gì tốt cho thận?