Top 5 Công ty sản xuất băng keo giá sỉ tốt nhất Hồ Chí Minh

Việc tìm ra nguồn băng keo để đóng gói hàng hoá với chất lượng tốt và rẻ nhất TPHCM là một hành trình không dễ dàng chút nào. Nhất là đối với thời điểm hiện tại, khi mà có quá nhiều thông tin quảng cáo về các sản phẩm băng keo giá rẻ tại Tp.HCM của những xưởng sản xuất nhỏ lẻ mà khi mua hàng mới gặp đủ cảnh phiền toái: hàng giao không đủ, không đúng chất lượng, khi phàn nàn còn gặp phải cách nói chuyện “chợ búa”, hoặc hẹn giao hàng nhưng chờ hoài không thấy,…Nhưng bạn yên tâm, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 5 Công ty sản xuất băng keo giá sỉ tốt nhất TP.HCM mà bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin.

TOP 1: BĂNG KEO THIÊN ANH PHÚ

Bạn là công ty thương mại cần tìm nguồn băng keo phân phối cho khách? Bạn là người sử dụng băng keo cần tìm xưởng sản xuất băng keo chính gốc không thông qua trung gian? Bạn cần tìm đơn vị sản xuất băng keo chất lượng ổn định? Bạn cần tối ưu chi phí đóng gói cho doanh nghiệp của bạn? Là công ty sản xuất băng keo giá sỉ uy tín và chất lượng ổn định nhất tại TPHCM, Thiên Anh Phú chính là lời gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với danh tiếng và kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất băng keo, Thiên Anh Phú đã và đang được hầu hết các đối tác doanh nghiệp của mình đánh giá cao về giá thành, chất lượng sản phẩm cũng như quy cách làm việc.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm hiểu quá nhiều về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành bởi các sản phẩm của Thiên Anh Phú đã được người tiêu dùng kiểm nghiệm và hài lòng trong suốt nhiều năm qua.

Hơn hết, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động, khép kín từ khâu tư vấn, thiết kế – Sản xuất đến Kiểm tra – Giao hàng, Thiên Anh Phú tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiên Anh Phú là cơ sở sản xuất băng keo trực tiếp, chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng về băng keo bao gồm:

  • Băng keo trong đục: Băng keo gói hàng chuyên sử dụng trong đóng thùng carton và đóng hàng online.
  • Băng keo giấy: Sử dụng phổ biến như một loại băng keo ghi chú. Ngoài ra băng keo giấy còn được ứng dụng trong lĩnh vực sơn xe, sơn tường,v.v…
  • Băng keo hàng dễ vỡ: Băng keo được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói hàng hoá dễ vỡ, giúp các đơn vị giao hàng lưu ý hơn trong quá trình vận chuyển.
  • Băng keo xốp: Sử dụng phổ biến trong xây dựng, đặc biệt là mảng thi công bảng hiệu quảng cáo.
  • Băng keo 2 mặt: Đây là một loại băng keo văn phòng phẩm phổ biến.
  • Băng keo chống dột: Băng keo dán chống thấm, chống dột cho các công trình.
  • Băng keo màu: Dùng phổ biến trong ngành may mặc hoặc xuất khẩu. Sử dụng băng keo màu như một vật liệu để đóng gói và phân biệt các lô hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Thiên Anh Phú là đối tác cung cấp băng keo giá sỉ tại TPHCM?

  • Là nhà xưởng sản xuất băng keo tại TP. HCM vì vậy giá băng keo cạnh tranh hơn nhiều đơn vị khác.
  • Thiên Anh Phú có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất băng keo. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành băng keo dán tại TPHCM.
  • Chất lượng băng keo ổn định, đảm bảo không bị đứt hoặc gặp tình trạng dán không dính.
  • Hàng sẵn kho nên tốc độ giao hàng đảm bảo nhanh nhất trong các đơn vị sản xuất băng keo.
  • Chính sách đổi trả hàng mình bạch. Lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức am hiểu sâu về ngành nghề bao bì đóng gói.
  • Thiên Anh Phú có hệ thống bán băng keo giá sỉ rộng khắp TPHCM. Vì vậy có thể phục vụ khách hàng mua số lượng từ ít tới nhiều.

Chính vì thế, nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ bán băng keo dán giá rẻ, thì đến ngay công ty trực tiếp sản xuất Thiên Anh Phú cung cấp các loại băng keo chất lượng giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với tiêu chí: Nhanh chóng – Chất lượng – Giảm chi phí chắc chắn Thiên Anh Phú sẽ đáp ứng được cả những yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.

Băng keo in logo chất lượng tốt, giá rẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 đường số 7, P.10, Q.Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0918 921115

Email: thienanhphultd@gmail.com

Website: https://thienanhphu.com/

TOP 2: BĂNG KEO CHÂU THÀNH

Bạn đang mong mỏi tìm một nhà cung cấp băng keo với chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, có chính sách hỗ trợ riêng dành cho các nhà phân phối thì Châu Thành chính là câu trả lời vượt mong đợi.

Sở dĩ nói như vậy vì Châu Thành không chỉ là nhà cung cấp băng keo mà còn là công ty sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Nghĩa là: chất lượng và giá thành được kiểm soát hoàn toàn, không phụ thuộc vào bên thứ ba.

Các sản phẩm của Châu Thành nhận được sự tin tưởng cao từ phía khách hàng và các đối tác về chất lượng và sự ổn định.

Châu Thành là một trong số ít những công ty sản xuất băng keo tại Việt Nam đủ năng lực sản xuất những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn hay sản xuất được những sản phẩm có độ khó cao về chế tạo.

Các sản phẩm của Châu Thành hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và đang ấp ủ những dự định xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm của công ty Châu Thành:

  • Hơn 25 mặt hàng băng keo các loại: Màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú
  • Màng PE quấn pallet
  • Jumbo
  • Bọ sắt, bọ nhựa siết dây đai
  • Dây đai nhựa PP nhiều màu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 554 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.577.446

Email: baobichauthanh@gmail.com

Website: https://baobichauthanh.vn/

TOP 3: BĂNG KEO KIM HOÀNG GIA

Công Ty TNHH Kim Hoàng Gia nhờ hướng đi đứng đắn của tập thể lãnh đạo, cùng sự cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên, đến nay đã có được chỗ đứng trên thị trường và trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất băng keo tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Hoàng Gia là nhà cung cấp thường xuyên cho các doanh nghiệp may mặc, chế biến, thực phẩm, da giày,…

Công ty Kim Hoàng Gia luôn cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm băng dính, băng keo đảm bảo chất lượng tốt nhất – chất lượng đẳng cấp Quốc tế.

Các sản phẩm băng dính, băng keo bao gồm: Băng dính Trong, băng dính đục, băng dính OPP màu, băng dính giấy nhăn, băng dính mai mặt, băng dính mousse hai mặt, băng dính Similly, băng dính OPP văn phòng phẩm, băng dính PVC gân …

Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định được nhập từ Đài Loan và với kinh nghiệm tích lũy được, Kim Hoàng Gia cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, mức giá lại hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của thị trường và thị hiếu cuả người tiêu dùng. Kim Hoàng Gia tôi rất đa dạng, phong phú có uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/50 – 52 Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn

Điện thoại: 0933 11 1960

Email: bangkeokimhoanggia@gmail.com

Website: http://bangkeohoanggia.com

TOP 4: BĂNG KEO LÊ THANH

Công ty TNHH SX – TM – XNK Lê Thanh là một trong những đơn vị chuyên sản xuất keo và băng keo chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Là nhà sản xuất trực tiếp, phân phối sỉ, lẻ toàn quốc, nên dù là bất cứ noi đâu, các bạn cũng có thể đặt hàng mà không cần bỏ công tới tận xưởng. Tiêu chí của Lê Thanh là sản xuất keo và băng keo với chất lượng tốt nhất và giá thấp nhất.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng như giá thành rẻ, Lê Thanh đã thu hút được rất nhiều khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mọi đơn hàng đều được Lê Thanh vận chuyển miễn phí, với những khách hàng ở xa, Công ty sẽ gửi chành xe đến tận nơi cho khách.

Sản phẩm băng keo của Lê Thanh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, từ các loại băng dính thường, băng dính hai mặt, băng dính giấy,… với độ dày, kích thước, màu sắc tùy theo yêu cầu của khách.

Đến với Lê Thanh, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. cũng như giá cả cam kết tốt nhất, đảm bảo các bạn thu được lợi nhuận cao nhất trong mỗi lính vực kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D15/26/1a Võ Văn Vân, ấp 4b, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, HCM

Điện thoại: 0908 723 367

Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com

Website: http://sanxuatkeolethanh.com/

TOP 5: BĂNG KEO WONDERLAND

Là cơ sở sản xuất băng keo có tiếng ở TPHCM, Công ty TNHH SX TM DV Wonderland có thể đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng về việc tìm mua băng keo trong giá rẻ. Tất cả các mặt hàng của Wonderland được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ dính theo thoả thuận ban đầu với khách hàng.

Với mong muốn hợp tác lâu dài, băng keo trong của công ty Wonderland luôn có mức giá cạnh tranh nhất so với các đơn vị bạn. Vì vậy, đừng quá lo nghĩ về vấn đề băng keo trong ở đâu rẻ, hãy liên hệ ngay với Wonderland để nhận được báo giá hoàn hảo nhất.

Công ty băng keo giá sỉ Wonderland là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ,dây chuyền sản xuất băng keo băng dính tiên tiến nhất hiện nay. Qua đó công ty có khả năng tạo những sản phẩm có chất lượng vô cùng cao nhưng chỉ bán ra với giá sỉ như:

Băng keo dán thùng OPP: trong, đục, in chữ, in logo…

Băng keo 2 mặt: vàng đậm, trắng nước, trắng trong, trắng dầu…

Băng keo công nghiệp: Vải, Simili, dán sàn, dán nền, cảnh báo, nhôm, giấy nâu…

Băng keo Mút xốp: đen, trắng, đỏ, xanh…

Băng keo văn phòng phẩm: cuộn nhỏ, giấy, màu…

Màng Pe quấn hàng hoá, pallet: quấn tay, quấn máy…

Túi Pe, OPP, HDPE…

Đến với Wonderland khách hàng sẽ được rất nhiều lợi ích về giá cả, cũng như chất lượng phục vụ. Những dịch vụ của Wonderland mang lại đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C8/3T Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.668.18003

Email: bangkeowonderland@gmail.com

Website: https://www.bangkeogia.vn/